Categories: Tin tức

Báo giá phần mềm quản lý nhà thuốc tốt nhất hiện nay

Hiện tại, không thể phủ nhận được những lợi ích mà các phần mềm quản lý nhà thuốc mang lại. Nhưng giữa muôn vàn phần mềm thì đâu là sự lựa chọn tốt nhất? Giá phần mềm bao nhiêu? Dưới đây, Tech Moss sẽ gửi đến cho khách hàng bảng giá phần mềm quản lý nhà thuốc tốt nhất hiện nay.

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá phần mềm quản lý nhà thuốc

Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá phần mềm, chính vì vậy, nhà thuốc có thể tham khảo một số gợi ý của Tech Moss ngay dưới đây nhé!

Các tính năng có trong phần mềm

Đây là một trong các yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá phần mềm nhà thuốc. Bởi tùy thuộc vào các tính năng cơ bản hay nâng cao mà giá của phần mềm sẽ khác nhau. Với các phần mềm chỉ có các tính năng cơ bản thì giá sẽ thấp hơn so với các phần mềm có các tính năng nâng cao được thiết kế đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhà thuốc.

Khả năng bảo mật

Hiện nay, thông tin của bệnh nhân hay nhà thuốc cần được bảo mật tuyệt đối. Chắn chắn rằng không ai muốn thông tin của mình bị tràn lan trên mạng. Chính vì vậy với các phần mềm ứng dụng nhiều công nghệ trong quản lý nhằm đảm bảo được tính bảo mật cao thì sẽ có sự chệnh lệch về giá phần mềm.

Quy mô kinh doanh

Tùy thuộc vào từng quy mô nhà thuốc mà giá thành sẽ khác nhau, với các nhà thuốc có quy mô nhỏ thường chỉ sử dụng các tính năng cơ bản nên giá thành sẽ thấp hơn. Còn với các nhà thuốc quy mô lớn hay các chuỗi nhà thuốc có nhu cầu quản lý cao hơn, cần thiết kế thêm nhiều tính năng nâng cao đáp ứng quy trình quản lý nên giá thành sẽ cao hơn.

Đơn vị cung cấp phần mềm

Với những đơn vị cung cấp phần mềm có uy tín thì sản phẩm của họ sẽ chất lượng hơn, đơn vị đã có nhiều kinh nghiệm triển khai thành công cho các đơn vị. Nên chắc chắn giá phần mềm sẽ cao hơn so với các đơn vị no trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm. Những nhà cung cấp này giá sẽ thấy để lôi kéo khách hàng sử dụng phần mềm của mình.

Báo giá phần mềm quản lý nhà thuốc Moss Pharma

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp phần mềm quản lý nhà thuốc uy tín, chất lượng cao. Tuy nhiên để lựa chọn được phần mềm phù hợp có chi phí hợp lý đảm bảo đáp ứng ngân sách của nhà thuốc không phải là điều dễ dàng.

Moss Pharma là phần mềm quản lý nhà thuốc đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng trong công tác quản lý. Với chi phí từ 5.000đ/ngày nhưng phần mềm có thể đáp ứng đầy đủ các tính năng từ cơ bản cho đến nâng cao. Dưới đây Tech Moss sẽ giới thiệu đến các nhà thuốc bảng giá phần mềm quản lý nhà thuốc Moss Pharma.

Bảng giá phần mềm quản lý nhà thuốc Moss Pharma

Giá phần mềm quản lý nhà thuốc còn tùy thuộc vào đơn vị cung cấp, chính vì vậy trước khi lựa chọn phần mềm cần xác định nhu cầu và tham khảo giá ở nhiều đơn vị để đưa ra lựa chọn tốt nhất.

Nếu Qúy khách hàng đang muốn tìm hiểu thêm nhiều thông tin về phần mềm quản lý nhà thuốc, hãy liên hệ với chúng tôi theo các thông tin dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

• Hotline: 0942.086.222

• Email: techmoss222@gmail.com

Nguyễn Thương

Recent Posts

[ Chi tiết ] Giấy phép kinh doanh nhà thuốc bao gồm những gì?

Khi mở nhà thuốc cần những giấy tờ gì? Hồ sơ và thủ tục như…

2 years ago

Phần mềm quản lý hồ sơ bệnh án điện tử Moss Hospital

Việc triển khai hồ sơ bệnh án điện tử sẽ giúp bệnh viện rút ngắn…

2 years ago

Kinh doanh dược phẩm là gì? Những lưu ý khi kinh doanh dược phẩm

Kinh doanh dược phẩm là một trong những ngành nghề, lĩnh vực được đánh giá…

2 years ago

5 yếu tố quan trọng khi kinh doanh bệnh viện mà người mới cần phải biết

Trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, lĩnh vực kinh doanh bệnh viện…

2 years ago

Các phần mềm xử lý văn bản được đánh giá cao hiện nay

Khi khối lượng giấy tờ, công văn nội bộ ngày càng nhiều các doanh nghiệp…

2 years ago

Cách quản lý hồ sơ hiệu quả cho nhân viên văn phòng

Rất nhiều doanh nghiệp đang gặp vấn đề trong cách quản lý hồ sơ, giấy…

2 years ago

This website uses cookies.