Categories: Tin tức

Những xu hướng công nghệ 2022 giúp chủ nhà thuốc kinh doanh hiệu quả

Trong năm 2022 ngành Y tế cũng sẽ có những xu thế công nghệ hỗ trợ các nhà thuốc kinh doanh hiệu quả, thành công. Điều đó có nghĩa là các chủ nhà thuốc cần nắm bắt được được các công nghệ mới để không bị bỏ lại phía sau. Các nhà thuốc hãy dành thời gian tham khảo bài viết dưới đây của Tech Moss để có thêm nhiều kiến thức bổ ích nhé!

Quản lý hoạt động nhà thuốc từ xa

Từ đại dịch covid-19, ngành Y tế đã và đang gặp rất nhiều khó khăn trong đó cũng ảnh hưởng rất nhiều đến nhà thuốc. Đặc biệt là chuỗi nhà thuốc khi dịch bùng phát việc quản lý hoạt động kinh doanh gặp nhiều khó khăn. Từ đó, mà các nhà quản lý cần xây dựng quy trình quản lý, hỗ trợ bán hàng, giám sát hoạt động kinh doanh hiệu quả.

>>Xem thêm:

Phần Mềm Bán Thuốc Giá Rẻ, Tốt Nhất Tại Hà Nội

Những lưu ý khi lựa chọn phần mềm quản lý quầy thuốc

Chính vì vậy, ứng dụng công nghệ trong quản lý nhà thuốc sẽ giúp các nhà thuốc kinh doanh thuận lợi, không mất nhiều thời gian như việc quản lý thủ công. Các nhà thuốc có thể dễ dàng nắm bắt nhanh chóng tình hình hoạt động của từng nhà thuốc để thuận tiện đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp.

Tech Moss đang có chương trình dùng thử phần mềm quản lý nhà thuốc Moss Pharma 7 ngày miễn phí để giúp các nhà quản lý có thể trải nghiệm trước các tính năng của phần mềm trước khi ra quyết định lựa chọn.

Bán hàng online hiệu quả

Khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao trong tình hình đại dịch đang diễn biến phức tạp như hiện nay. Thì các nhà thuốc mỗi ngày đều có rất nhiều khách hàng cả trực tiếp lẫn online. Bởi khi công nghệ ngày càng phát triển thì việc bán hàng trực tuyến trở thành một vấn đề hiển nhiên.

Các kênh bán hàng hiện nay đang được rất nhiều người quan tâm như facebook, Tiktok, Website,… cũng như các sàn thương mại điện tử Shoppe, Lazala, Tiki,… giúp hoạt động kinh doanh hiệu quả, cũng như khách hàng có trải nghiệm tôt hơn khi chỉ cần ngồi ở nhà vẫn có thể mua hàng online mà không cần trực tiếp đến tận nơi tránh tình trạng tụ tập đông người nơi công cộng khi dịch bệnh đang diện biến phức tạp.

Nền tảng điện toán đám mây

Nền tảng điện toán đám mây hiện nay đang là công nghệ được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực. Trong đó có ngành Y tế. Với công nghệ này sẽ giúp bảo mật thông tin khách hàng hiệu quả, các nhà thuốc sẽ không lo lắng bị đánh cắp dữ liệu, thất lạc và truy xuất thông tin một cách nhanh chóng.

Bên cạnh đó còn giúp tiết kiệm chi phí trong hoạt động quản lý, vì toàn bộ dữ liệu sẽ được lưu trữ hoàn trên trên phần mềm, nên các chi phí cho in ấn, nhân sự được tối ưu nhất, nhà thuốc không cần tốn chi phí để quản lý và vận hành nhà thuốc.

Ngoài ra, nền tảng điện toán đám mây giúp chủ nhà thuốc dễ dàng chia sẻ và lưu chuyển thông tin giữa các nhà thuốc nằm trong chuỗi.

Việc ứng dụng công nghệ cho các nhà thuốc chắc chắn sẽ mang đến nhiều lợi ích thiết thực. Nếu bạn biết cách ứng dụng và khai thác điều này sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong hoạt động kinh doanh. Chúc các nhà thuốc kinh doanh thành công!

Nguyễn Thương

Recent Posts

[ Chi tiết ] Giấy phép kinh doanh nhà thuốc bao gồm những gì?

Khi mở nhà thuốc cần những giấy tờ gì? Hồ sơ và thủ tục như…

2 years ago

Phần mềm quản lý hồ sơ bệnh án điện tử Moss Hospital

Việc triển khai hồ sơ bệnh án điện tử sẽ giúp bệnh viện rút ngắn…

2 years ago

Kinh doanh dược phẩm là gì? Những lưu ý khi kinh doanh dược phẩm

Kinh doanh dược phẩm là một trong những ngành nghề, lĩnh vực được đánh giá…

2 years ago

5 yếu tố quan trọng khi kinh doanh bệnh viện mà người mới cần phải biết

Trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, lĩnh vực kinh doanh bệnh viện…

2 years ago

Các phần mềm xử lý văn bản được đánh giá cao hiện nay

Khi khối lượng giấy tờ, công văn nội bộ ngày càng nhiều các doanh nghiệp…

2 years ago

Cách quản lý hồ sơ hiệu quả cho nhân viên văn phòng

Rất nhiều doanh nghiệp đang gặp vấn đề trong cách quản lý hồ sơ, giấy…

2 years ago

This website uses cookies.