20% doanh thu từ khách hàng mới lại chiếm đến 80% chi phí, và 80% doanh thu đến từ 20% KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT và chỉ chiếm 20% chi phí. Và bạn thấy rằng, khách hàng thân thiết chính là “nhà đầu tư” vô cùng quan trọng và thường xuyên của cửa hàng mình. Để giúp các Chủ cửa hàng biết ai là khách hàng thân thiết, đã đóng góp bao nhiêu doanh số, và hỗ trợ chăm sóc các “nhà đầu tư” này thật chu đáo.

Tích điểm khách hàng luôn là một trong tính năng vượt trội của phần mềm quản lý nhà thuốc của Tech Moss được người dùng quan tâm. Theo đó, giá trị mua hàng của khách hàng sẽ được tự động lũy kế và quy đổi ra điểm tương ứng. Giúp bạn dễ dàng quản lý và triển khai chính sách ưu đãi cho các khách hàng thân thiết.

Tính năng phát hành thẻ tích điểm khách hàng

Quản lý tích điểm khách hàng
Bên cạnh chất lượng của sản phẩm, chất lượng của dịch vụ cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng. Để lôi kéo khách hàng quay lại với cửa hàng của bạn và tạo ấn tượng với họ. Bạn có thể lên chiến dịch khuyến mãi, ưu đãi lớn hay xây dựng chương trình tích điểm khách hàng. Phần mềm TechMoss giúp bạn theo dõi và quy đổi điểm thưởng một cách linh hoạt chính xác nhất.
Căn cứ vào số liệu mua hàng, phương pháp quy đổi điểm thưởng phổ biến nhất đó là quy đổi giá trị mua hàng tương ứng với mỗi điểm thưởng. Cụ thể mỗi hóa đơn mua hàng có giá trị 1.000.00đ = 1đ thưởng.

Tính năng phát hành thẻ tích điểm khách hàng

Tính năng tích điểm khách hàng trên phần mềm MossPharma
Từ phiếu quy đổi điểm thưởng, khách hàng sẽ được lưu trữ thông tin. Cũng như điểm thưởng của mình trên hệ thống cửa hàng. Cách thiết lập điểm thưởng linh hoạt sẽ giúp bạn tối ưu hiệu quả của chiến lược khuyến mãi của mình. Nâng cao doanh số và lợi nhuận. Đồng thời làm hài lòng những khách thân thiết, khích lệ họ thường xuyên lui tới cửa hàng của bạn hơn
Để tìm hiểu rõ hơn về tính năng tích điểm mời bạn đọc truy cập vào website: techmoss.vn/website.  Để được trải nghiệm miễn phí và chi tiết hơn về phần mềm Moss Pharma.

Tin tức liên quan