Tech Moss là đơn vị giải pháp công nghệ phần mềm được tham dự và hướng dẫn các nhà thuốc tại nhiều Hội thảo. Sáng ngày 27/12/2019, trong cái se lạnh của không khí lạnh tràn về, Hội nghị Tổng kết Công tác Dược 2019 của huyện Chương Mỹ đã diễn ra thành công tốt đẹp. Để biết thêm các thông tin hữu ích về Moss Pharma hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Ngày 27/12, tại Hội trường Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị Huyện Chương Mỹ đã tấp nập hơn 200 nhà thuốc, quầy thuốc. Buổi Tổng kết được diễn ra với tâm thế khẩn trương. Đại diện Phòng Y tế huyện Chương Mỹ đã có mặt để tổng kết Công tác Dược 2019, đưa ra Kế hoạch triển khai nhiệm vụ năm 2020; đôn đốc việc kết nối liên thông cung ứng thuốc. Đồng thời, đây cũng là một buổi cập nhật kiến thức chuyên môn về dược (Đối với người có Chứng chỉ hành nghề dược cấp trước ngày 01/01/2017).

>>Xem thêm:

Techmoss tham dự Hội nghị Tổng kết công tác Dược 2019 tại Hà Đông

Phần thưởng Đặc biệt của Tech Moss đã tìm được chủ nhân

Phần mềm Moss Pharma đến tay nhà thuốc tại Chương Mỹ - Hà Nội

Lãnh đạo Phòng Y tế nhắc nhở các đơn vị bán lẻ thuốc

Có mặt tại buổi Tổng kết, Giám đốc Công ty Giải pháp Công nghệ Moss mang đến sản phẩm Moss Pharma hỗ trợ toàn diện cho các nhà thuốc, chuỗi nhà thuốc. Phần mềm quản lý nhà thuốc của Moss đem đến nhiều tiện ích có giá trị và được đông đảo nhà thuốc quan tâm.

Phần mềm Moss Pharma đến tay nhà thuốc tại Chương Mỹ - Hà Nội

Công ty Tech Moss hướng dẫn sử dụng phần mềm Moss Pharma

Phần mềm Moss Pharma đến tay nhà thuốc tại Chương Mỹ - Hà Nội

Các nhà thuốc lắng nghe và tìm hiểu về phần mềm nhà thuốc

Phần mềm Moss Pharma đến tay nhà thuốc tại Chương Mỹ - Hà Nội

Moss Pharma có mức chi phí hợp lý

Bạn có đang tìm kiếm phần mềm nhà thuốc thông minh cho việc kinh doanh của mình, hãy nhớ đến Moss Clinic. Hiện nay chương trình khuyến mãi dịp cuối năm của Moss Pharma vẫn đang diễn ra. Hãy nhanh tay đăng ký để nhận được bộ sản phẩm hữu hiệu với chi phí nhỏ nhất nhé.

Tin tức liên quan