Hiện nay, khi đời sống ngày càng phát triển con người ngày càng bận rộn với công việc thì sự xuất hiện của các phần mềm quản lý là điều hết sức cần thiết. Đây là công cụ hỗ trợ đắc lực cho nhiều ngành nghề khác nhau trong đó có quản lý hồ sơ, tài liệu giúp tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí mang đến hiệu quả cao trong công tác quản lý. Để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về phần mềm quản lý văn bản hãy tham khảo bài viết dưới đây của Tech Moss ngay nhé!

MỤC LỤC

1. Tại sao cần phải sử dụng phần mềm quản lý văn bản, hồ sơ?

2. Top 6 phần mềm quản lý văn bản, hồ sơ công việc tốt nhất

Tại sao cần phải sử dụng phần mềm quản lý văn bản, hồ sơ?

Thực tế cho thấy tại các doanh nghiệp hiện nay việc quản lý theo phương pháp truyền thống khiến công tác quản lý mất khá nhiều thời gian và công sức. Các tài liệu thường được lưu trữ trong kho hoặc thư viện, đã được đánh mã số để thuận tiện cho việc tìm kiếm. Tuy nhiên, khi khối lượng thông tin, tài liệu ngày càng nhiều thì việc quản lý trong kho không còn là giải pháp phù hợp. Vì không gian lưu trữ chiếm diện tích khá cao, dẫn đến các công tác tìm kiếm cũng gặp nhiều khó khăn hơn.

Top 6 phần mềm quản lý văn bản hồ sơ tốt nhất hiện nay

Chính vì vậy việc ứng dụng phần mềm quản lý văn bản, hồ sơ sẽ giải quyết toàn bộ những vướng mắc trên. Phần mềm sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp trong quản với với một số lợi ích thiết thực như:

+ Tiết kiệm được thời gian truy xuất tài liệu, hồ sơ, chi phí thuê nhân sự quản lý.

+ Tránh được tình trạng hư hỏng do các điều kiệm khách quan gây ra.

+ Dễ dàng đồng bộ và lưu chuyển thông tin qua lại giữa các phòng ban.

+ Quản lý hồ sơ, tài liệu một các khoa học và hiệu quả.

+ Tăng hiệu suất lao động giữa các phòng ban, nhân viên.

+ Quá trình làm việc được chuyên nghiệp, nhanh chóng.

Top 6 phần mềm quản lý văn bản, hồ sơ công việc tốt nhất

Phần mềm quản lý văn bản của Tech Moss

Hiểu được những khó khăn trong quản lý tài liệu, hồ sơ của các doanh nghiệp. Tech Moss đã cho ra đời phần mềm quản lý văn bản để giải quyết các vấn đề như: thất lạc, mất tài liệu, hồ sơ, khó khăn trong công tác quản lý và tra cứu,… Phần mềm được xây dựng dựa trên việc ứng dụng các tiến bộ của khoa học công nghệ, thiết kế với các tính năng ưu việt hỗ trợ các doanh nghiệp quản lý được toàn diện các dữ liệu.

Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng phần mềm của Tech Moss là công cụ đắc lực hỗ trợ cho các nhà quản lý. Khi sử dụng các doanh nghiệp sẽ được đội ngũ kỹ thuật viên hỗ trợ 24/7 giải đáp các thắc mắc một cách nhanh chóng và chính xác. Cùng với đó là một số tính năng ưu việt như:

+ Có nhiều tính năng ưu việt: quản lý hồ sơ khách hàng, hồ sơ – quá trình đào tạo của nhân viên, công văn đến, công văn đi,…

+ Hệ thống mở, dễ dàng chỉnh sửa, thay đổi, nâng cao theo nhu cầu của khách hàng.

+ Giao diện đơn giản, dễ sử dụng.

+ Tối ưu tính năng cho từng đối tượng sử dụng.

+ Quản lý văn bản, hồ sơ một cách khoa học, thông minh.

Ngoài ra, phần mềm của Tech Moss còn rất nhiều tính năng ưu việt khác, hỗ trợ đắc lực cho các nhà quản lý.

Top 6 phần mềm quản lý văn bản hồ sơ tốt nhất hiện nay

Phần mềm DocEye

DocEye cũng là phần mềm quản lý văn bản được nhiều khách hàng ưa chuộng. Bởi nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ rất nhiều cho các chủ doanh nghiệp. Phần mềm có đầy đủ các tính năng từ cơ bản cho đến nâng cao đáp ứng được tất cả nhu cầu của khách hàng.

Phần mềm hỗ trợ các doanh nghiệp quản lý các tài liệu, công văn, giấy tờ một cách hiệu quả giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, tăng năng suất hiệu quả làm việc. Các doanh nghiệp có thể dễ dàng tìm kiếm hồ sơ nhanh chóng mà không mất nhiều thời gian như việc quản lý theo phương pháp thủ công.

Phần mềm quản lý hồ sơ CloudOffice

Cũng tương tự như các phần mềm quản lý văn bản khác, phần mềm của CloudOffice là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các công ty, doanh nghiệp. Phần mềm được xây dựng tích hợp nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ các nhà quản lý quản lý tài liệu, công văn đến, công văn đị một cách hiệu quả.

Phần mềm hoạt động trên nền tảng internet, từ đó các nhà quản lý có thể dễ dàng nắm bắt được tình hình hoạt động của doanh nghiệp mà không cần có mặt trực tiếp. Phần mềm CloudOffice có thể sử dụng trên đa phương tiện (máy tính bảng, điện thoại smartphone, laptop,…)

Top 6 phần mềm quản lý văn bản hồ sơ tốt nhất hiện nay

Phần mềm quản lý Faceworks

Phần mềm của Faceworks là giải pháp phù hợp với các doanh nghiệp, cung cấp rất nhiều tính năng ưu việt, chi phí hợp lý phù hợp với tất cả các quy mô của từng doanh nghiệp. Phần mềm hỗ trợ sử dụng được trên mọi nền tàng web và truy cập từ xa trên mọi thiết bị rất tiện lợi.

Bên cạnh đó, phần mềm có khả năng tùy biến cao, dễ dàng chỉnh sửa theo nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp. Cùng với đó phần mềm được thiết kế với giao diện đơn giản, sử dụng dễ dàng ngay cả với những người không thường xuyên tiếp xúc nhiều với công nghệ.

Phần mềm IBOM

IBOM là giải pháp quản lý tài liệu, hồ sơ chuyên nghiệp và thông minh tạo ra một môi trường văn phòng hiện đại, không giấy tờ. Phần mềm được xây dựng trên nền tảng công nghệ tiên tiến, hỗ trợ các doanh nghiệp sắp xếp và xử lý công việc một cách hiệu quả.

Phần mềm hỗ trợ lưu chuyển tài liệu, hồ sơ giữa các phòng ban nhanh chóng giúp tối ưu thời gian làm việc cho các phòng ban, tiết kiệm được không gian lưu trữ văn bản. Với chi phí hợp lý, các doanh nghiệp có thể dễ dàng sỡ hữu được một phần mềm quản lý văn bản, tài liệu chất lượng.

Phần mềm quản lý văn bản C-Office

C-Office là phần mềm quản lý hồ sơ, tài liệu thay thế cho việc quản lý theo phương pháp thủ công nhằm mục đích giải quyết những khó khăn trong việc quản lý thủ công. Được thiết kế với nhiều tính năng việt, phần mềm quản lý văn bản sẽ là giải pháp ưu ích dành cho các doanh nghiệp.

Phần mềm hỗ trợ các nhà quản lý nắm bắt được tình hình hoạt động của doanh nghiệp từ xa khi không có mặt trực tiếp, không cần chờ đợi báo cáo cuối ngày từ nhân viên. Các nhân viên tiết kiệm được nhiều thời gian di chuyển qua lại giữa các phòng ban, tổng hợp báo cáo, thay vào đó có nhiều thời gian tập trung vào chuyên môn.

Thông tin liên hệ:

♣ Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Công Nghệ Moss

• Hotline: 0942.086.222

• Email: techmoss222@gmail.com

Tin tức liên quan