Tin tức

Những lợi ích khi sử dụng phần mềm cho phòng khám trên thiết bị di động

Phần mềm phòng khám là một công cụ hữu ích dành cho các phòng khám với nhiều tính năng ưu việt giúp các phòng khám đa khoa cũng như chuyên khoa có thể quản lý được đầy đủ thông tin của bệnh nhân, lịch sử khám bệnh, viện phí, chi phí, nhân sự,… và rất nhiều tiện ích khác dành cho phòng khám.

Hiện nay các phần mềm quản lý phòng khám có thể sử dụng trên các thiết bị không dây đem lại bước đột phá lớn cho ngành y tế giúp loại bỏ những thủ tục hành chính giấy tờ phức tạp, quản lý phòng khám chuyên nghiệp và hiện đại hơn. Moss Clinic là một trong những phần mềm phòng khám hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Hãy cùng Tech Moss tìm hiểu về những lợi ích khi sử dụng phần mềm trên thiết bị di dộng qua bài viết dưới đây.

Tiết kiệm chi phí khi sử dụng phần mềm cho phòng khám trên thiết bị di động

Không phải đầu tư các thiết bị máy móc phức tạp bạn chỉ cần sử dụng phần mềm Moss Clinic có thể bán hàng hoặc kiểm kê kho dược nhanh chóng trên các thiết bị máy tính bảng hay điện thoại dễ dàng, vừa tiết kiệm được chi phí cũng như thời gian.

>>Xem thêm: 

Tăng 20% doanh thu nhờ phần mềm quản lý phòng khám Moss Clinic

Quản lý chuỗi phòng khám theo cách nào tối ưu nhất?

Tăng doanh số khi sử dụng phần mềm cho phòng khám

Khi sử dụng phần mềm các thủ tục hành chính phức tạp giờ đây sẽ được loại bỏ thay vào đó là quản lý theo cách chuyên nghiệp và hiện đại, việc khám chữa bệnh sẽ có nhiều thời gian hơn và đem lại kết quả chính xác, mang lại ấn tượng tốt cho khách hàng khiến họ có thiện cảm với phòng khám và có thể sẽ quay lại tiếp tục sử dụng dịch vụ của phòng khám.

Tăng chất lượng dịch vụ khách hàng

Khi sử dụng phần mềm các quy trình quản lý sẽ được tối ưu hóa, không còn tình trạng mất trật tự tại các quầy giao dịch, chen lấn, khách hàng cũng yên tâm đối với tài sản cá nhân. Mang đến sự công bằng cho tất cả bệnh nhân, tiết kiệm thời gian tạo sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của phòng khám.

Tính linh hoạt và tức thời

Khi sử dụng phần mềm quản lý phòng khám trên thiết bị di động, chủ phòng khám không cần phải đến tận nơi để quản lý mà có thể ngồi bất cứ ở đâu có internet là có thể truy cập phần mềm theo dõi mọi giao dịch tại phòng khám. 

Phần mềm còn có khả năng phần quyền linh hoạt cho các nhân viên giúp bạn dễ dàng kiểm soát hoạt động của nhân viên và nếu có sai sót quy trách nhiệm đúng người đúng việc. Chủ phòng khám còn có thể kiểm tra báo cáo doanh thu, công nợ, chi phí bất cứ thời điểm nào để từ đó đưa ra các chiến lược phát triển cho phòng khám.

Tạo dựng sự chuyên nghiệp cho phòng khám

Nếu như thời điểm trước đây mỗi lần khách hàng đến khám bệnh đầu tiên phải thực hiện việc chờ lấy số và làm các thủ tục hành chính mới có thể vào khám bệnh mất rất nhiều thời gian chờ đợi, nhưng với phần mềm phòng khám khách hàng có thể đăng ký khám bệnh online, mọi thủ tục hành chính sẽ được loại bỏ và quản lý ngay trên phần mềm.

Bên cạnh đó các thông tin cũng như lịch sử khám chữa bệnh của bệnh nhân cũng sẽ được lưu trữ trên phần mềm giúp các bác sĩ có thể xem lại trình trạng của bệnh nhân trước đó để đưa ra chẩn đoán bệnh chính xác và nhanh chóng hơn. Sử dụng phần mềm cũng giúp lưu chuyển thông tin bệnh nhân giữa các khoa, phòng thuận tiện hạn chế các sai sót cũng như thất lạc giấy tờ.

Hy vọng qua bài viết này các phòng khám sẽ có nhiều thông tin hữu ích về những lợi ích mà một phần mềm mang đến. Nếu phòng khám của bạn đang có nhu cầu sử dụng phần mềm Moss Clinic hoặc phần mềm quản lý bệnh viện liên hệ với chúng tôi theo các thông tin dưới đây.

————————————

Thông tin liên hệ

♣ Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Công Nghệ Moss

• Hotline: 0942.086.222

• Email: techmoss222@gmail.com

• Địa chỉ: LK30-N06B Khu đất dịch vụ Vạn Phúc, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội.

Nguyễn Thương

Recent Posts

[ Chi tiết ] Giấy phép kinh doanh nhà thuốc bao gồm những gì?

Khi mở nhà thuốc cần những giấy tờ gì? Hồ sơ và thủ tục như…

2 years ago

Phần mềm quản lý hồ sơ bệnh án điện tử Moss Hospital

Việc triển khai hồ sơ bệnh án điện tử sẽ giúp bệnh viện rút ngắn…

2 years ago

Kinh doanh dược phẩm là gì? Những lưu ý khi kinh doanh dược phẩm

Kinh doanh dược phẩm là một trong những ngành nghề, lĩnh vực được đánh giá…

2 years ago

5 yếu tố quan trọng khi kinh doanh bệnh viện mà người mới cần phải biết

Trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, lĩnh vực kinh doanh bệnh viện…

2 years ago

Các phần mềm xử lý văn bản được đánh giá cao hiện nay

Khi khối lượng giấy tờ, công văn nội bộ ngày càng nhiều các doanh nghiệp…

2 years ago

Cách quản lý hồ sơ hiệu quả cho nhân viên văn phòng

Rất nhiều doanh nghiệp đang gặp vấn đề trong cách quản lý hồ sơ, giấy…

2 years ago

This website uses cookies.